1. Tiếp tục duy trì, cải tiến và hoàn thiện Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 áp dụng tại UBND xã.
2. 100% các chương trình, đề án, nhiệm vụ trọng điểm trong Chương trình công tác năm 2021 của Ủy ban nhân dân xã được theo dõi và đôn đốc thực hiện;
3. 100% ý kiến chỉ đạo của UBND xã, Chủ tịch UBND xã có quy định thời hạn hoàn thành được cập nhật vào phần mềm và được theo dõi, đôn đốc; phấn đấu trên 80% ý kiến chỉ đạo được thực hiện đúng hạn.
4. 100% ý kiến chỉ đạo của UBND huyện, Chủ tịch UBND huyện có quy định thời hạn được theo dõi, đôn đốc, thực hiện; phấn đấu trên 85% ý kiến chỉ đạo hoàn thành đúng hạn;
5. 100% hồ sơ một cửa, một cửa liên thông thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND xã, Chủ tịch UBND xã được xử lý đúng quy trình và phấn đấu trên 95% hồ sơ được giải quyết đúng thời gian quy định;
6. Phấn đấu 50% hồ sơ thủ tục hành chính được tiếp nhận, giao trả trực tuyến ở mức độ 3, mức độ 4; 100% hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của UBND xã được thực hiện trên môi trường điện tử thông qua Phần mềm xử lý dịch vụ công tập trung;
7. 100% ý kiến phản ánh từ Trung tâm Điều hành đô thị thông minh của tỉnh được theo dõi, đôn đốc, thực hiện; trên 90% ý kiến được xử lý đúng hạn;
8. Trên 95% ý kiến của tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp hài lòng khi thực hiện giao dịch thủ tục hành chính tại Bộ phận TN&TKQ xã;
9. Phấn đấu trên 87% đơn thư khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền của UBND xã được giải quyết đúng hạn;
10. Trên 90% văn bản trên Hệ thống Quản lý văn bản và điều hành được xử lý đúng hạn.